09 mars 2015

Diễn Đàn Xã Hội Dân Sự gửi vòng hoa phúng điếu


Báo tang đăng trên Blog Nguyễn Xuân Diện ghi rằng:

Cụ bà Catherine Công tằng Tôn nữ
NGÔ DÂN
đã được Chúa gọi về nhà Cha lúc 23h00 ngày 7 tháng 3 năm 2015, hưởng thọ 93 tuổi.
Lễ di quan lúc 8h30 ngày 10 ngày 3 năm 2015.
Hóa thân về cõi vĩnh hằng tại Bình Hưng Hòa,
Thành phố Hồ Chí Minh.


Chúng tôi xin dâng lời cầu nguyện hương linh Cụ bà Catherine Công tằng Tôn nữ Ngô Dân thanh thản về nơi nước Chúa trong hồng ân vĩnh hằng của Ngài.
Và thành kính nghiêng mình chia buồn cùng Cụ Nguyễn Đình Đầu cùng toàn thể tang quyến trước nỗi đau mất mát lớn lao này!


Vòng hoa phúng điếu của Diễn Đàn Xã Hội Dân Sự



Xin phép các bạn cho chúng tôi trích đăng lại dưới đây một số chia sẻ giữa anh em thành viên DĐXHDS về sự mất mát cho gia đình cụ Nguyễn Đình Đầu,:

Nguyễn Quang A: Được tin Công Tằng Tôn Nữ Ngô Dân, vợ cụ Nguyễn Đình Đầu của chúng ta, vừa qua đời, di quan lúc 8h30 ngày 10-3-2015, hỏa táng tại Trung tâm Bình Hưng Hòa. Diễn đàn XHDS xin chia buồn cùng cụ Nguyễn Đình Đầu và tang quyến.


Hoàng Hưng: Xin chia buồn với Bác Nguyễn đình Đầu và cầu chúc cho Hương hồn Bác Công tằng Tôn nữ Ngô dân siêu thoát về miền cực lạc

Nguyên Ngọc: Tôi đi xa, vừa về đến Hong Kông thì được tin chị mất, thật đột ngột và đau đớn quá. Xin kính gửi đến anh và gia quyến lời chia buồn thống thiết. Xin cầu chúc linh hồn chị siêu thoát. Mong anh giữ sức khỏe tốt và vượt qua được nổi đau lớn này.



 
CNguyễn Đình Đầu (sinh năm 1920) là một nhà nghiên cứu nổi tiếng trong lĩnh vực địa lý học - lịch sử Việt Nam. Ông được biết nhiều với các công trình nghiên cứu về lãnh thổ Việt Nam qua từng thời kỳ và giới nghiên cứu đánh giá là một nhà khoa học nghiêm túc, tận tụy và có nhiều cống hiến quan trọng cho khoa học Việt Nam.