05 juillet 2015

Phùng tướng quân đang ở đâu?

Trần Quang Thành

Bệnh viện Georges Pompidou
Phùng tướng quân đang ở đâu? 
Ai đưa tin đúng – Ai đưa tin sai – Bây giờ tin ai?

 Ngày 3/7/2015, trên blog RFA, trong bài mang tựa đề Những uẩn khúc trong tai nạn của tướng Phùng Quang Thanh” bạn đồng nghiệp Kami viết :
  TIN QUAN TRỌNG.
Chiều tối ngày hôm qua 17:38 PM. giờ Pháp (2/7/2015), vợ và con dâu Bộ trưởng cùng 4 sỹ quan cao cấp của BQP và Tổng cục 2 cũng đã tới pháp để tới bệnh viện Europeen Georges-Pompidou tại số 20 Rue 75015-Paris- Pháp. Được biết hiện giờ ông Thanh đang nằm tại phòng 3103 và được bảo vệ của CS Pháp cùng cận vệ của Bộ quốc phòng VN. Theo thông tin tình báo hiện sức khoẻ của ông Phùng Quang Thanh đang dần xấu đi rất nhiều, hiện đang phải sử dụng máy thở. bác sĩ trực tiếp chỉ đạo ca phẫu thuật đã trả lời một cách kín kẽ về bệnh tình của ông Thanh. chiều hướng đang xấu đi và có thể ông Thanh sẽ được đưa trở lại Việt Nam trong thời gian sớm nhất nếu tình hình trở nên quá trầm trọng ( về lo hậu sự như các bác sĩ việt nam thường nói)" tin nhận qua các đồng nghiệp làm báo nên cần được kiểm chứng lại" — à Washington (district de Columbia).

Còn trên FB Trung Hieu Pham, ngày hôm qua 4/7/2015, trong bản tin mang tựa đề TIN PARIS : Tìm hiểu sự thật về tin ám sát Phùng ''  đại tướng ''.. bạn Phạm Trung Hiếu viết :

Từ ngày hay tin Phùng ” đại tướng ” bị ám sát tại một Quận ở thành phố Paris,hàng ngày tôi phải vất vã chạy đôn chạy đáo dò hỏi để mong biết sự thật..vài ngày sau đó lại hay tin được cải chính là đang chửa bệnh ung thư phổi tại một bệnh viện của Quân đội Pháp có tên là Bệnh viện Val De Grâce..củng dò hỏi những người nhân viên làm tại bệnh viện ai ai củng lắc đầu..không nghe và không thấy..
Ít lâu sau đó lại nghe tin đang chửa trị tại một bệnh viện Geogres Pompidou củng tại Paris..lần nầy có cả số phòng nằm 3031,có lính hai bên bảo vệ và canh gác. Tin quá ư nóng hổi và chính xác hehe ! lại phải xách theo máy ảnh để đi lấy thông tin..
Chiều nay thứ
 Bảy 04/07/2015 tôi và một người bạn có tên là Duong Tranđến tại bệnh viện lúc 15 giờ..sau khi nhờ người tra hỏi danh sách bệnh nhân không có ai có mang họ Phùng và họ cho biết là số phòng bắt đầu từ số 3200 ( có nghỉa là không có số phòng 3031 )..sau khi cảm ơn họ đã cho biết thông tin,tôi và anh bạn chạy vội lên lầu..Tầng trệt lo việc nhận bệnh và các thủ tục hành chánh.Tầng 2 các phòng thử nghiệm.Tầng 3 chúng tôi đến có số phòng từ số 3200..Tầng 4 vẫn im lặng như tờ không một tiếng động,không người canh gác..ra vào thoải)..
Rất mong ý kiến của các bạn và cho xin một lời bình về chuyện ” người chết đã lâu nhưng chưa chôn ”
Trích lại nguồn tin của 2 bạn  Kami và Trần Trung Hiếu – Kami thì đưa lại nguồn tin chưa được kiểm chứng ; Trân Trung Hiếu và bạn mình đên tận bệnh viên Geogres Pompidou tìm hiểu sự thật,  người dẫn lại  2 đoạn tin này cứ băn khoăn  suy ngẫm “Ai đưa tin đúng – Ai đưa tin sai – Bây giờ tin ai?”

Mong được bạn đọc xa gần cho lời bình

Vài hình ảnh về bệnh viênGeorges Pompidou