28 juillet 2015

TƯỚNG THANH, VÌ SAO SỐNG, VÌ SAO CHẾT?


Bà Đầm Xòe.
 
Người mặc áo veste xám được cho là Phùng Quang Thanh về đến Nội Bài ngày 25/07/2015

 
Đến lúc này thật khó có thể biết chính xác đại tướng Phùng Quang Thanh, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Việt Nam: còn sống hay đã chết.


Nguồn tin bảo đã chết,cũng có nhiều dự liệu để tin.

Báo chí lề đảng nhà nước đưa tin khảng định tướng Thanh vẫn còn sống và đã về Hà Nội cũng rất mập mờ, hoàn toàn không có dữ liệu tin cậy nào để tin rằng tướng Thanh vẫn còn sống.

Tại sao lại như vậy?

 
Thực tế, đến lúc này tướng quân họ Phùng, dù đang ở đâu thì cũng đang trong cảnh: Sống mà như chết; Chết mà như sống? Điều này đã được lãnh đạo tối chóp bu tính toán và đã soạn kịch bản trước khi tướng Thanh ở vào thế: Sống mà như chết; Chết mà như sống. Kịch bản này được lãnh đạo chóp bu soạn trước khi Tổng Lú đi Mỹ.

Tướng Thanh phải chết vì tướng Thanh quá thân Tàu và ngoan ngoãn vâng lệnh Tàu làm bất kỳ những gì Tàu Cộng yêu cầu. Tàu Cộng Thường Vạn Toàn, Bộ trưởng Bộ Quốc Phòng của Tàu Công, đã chỉ thị cho Quang Thanh phải nhanh chóng tào phản, phải tiêu diệt cho kỳ được phe nhóm đang hướng đất nước xoay trục thân phương Tây. Cái bình gồm – China – đựng trong một cái hộp do đích thân Thường Vạn Toàn mò sang Việt Nam tặng Quang Thanh là chỉ lệnh của Tàu Cộng. Tổng Lú cũng biết điều này. Lo sợ trước truyền thống không còn tác dụng thì đập chết của Tàu Cộng nên không chấp nhận cho họ Phùng tào phản và đồng ý với phe xoay trục phải vô hiệu hóa Quang Thanh, Chí Vịnh.

Thế là Quang Thanh mất tích; tướng Vịnh lặn mất tăm;  Chính ủy và Tư lệnh Quân khu Thủ đô phải về vườn.

Việc tào phản của tướng quân họ Phùng đã thất bại.

Đây là lý do để tướng quân họ Phùng phải chết.

Sau cuộc tào phản không thành, Tàu Cộng sợ phe phái thân Tàu sẽ bị tiêu diệt đến tận gốc rễ nên liền cử phó thủ tướng Tàu Cộng Cao Lệ lập tức có mặt ở Việt Nam để ngăn chặn. Cao Lệ vỗ vào mặt lãnh đạo Việt Nam rằng, nếu Việt Nam diệt tướng Thanh cùng phe nhóm một lòng, một dạ với nước Tàu thì Trung Quốc sẽ động binh trả đũa Việt Nam. Người Campuchia gây rối tại biên giới Việt – Cam ở Long An vừa qua là con tốt thí, là lời cảnh báo, là thể hiện quyết tâm của Tàu Cộng rằng Người Trung Quốc nói là làm và đã làm.
 


Xô xát biên giới Việt-Campuchia
 

Đây là lý do để tướng Thanh không thể chết.

Nhưng nếu để tướng Thanh sống, tức là có bằng chứng rõ ràng, không ai có thế chối cải được thì chính trị ở trong nước rất có thể sẽ không yên bình. Các tướng lĩnh thuộc tay chân của họ Phùng còn nhản nhản trong quân đội, nếu biết tướng Thanh còn sống, họ sẽ lại tiếp tục nuôi mộng tào phản ở hai hướng: một, sẽ sử dụng lực lượng quân đội phản loạn tức thì; hai: sẽ phản loạn từ từ bằng cách ém được nhiều cá thế tham gia nhân sự Đại hội ĐCSVN lần thứ XII – Một kịch bản tào phản từ từ.

Đây là lý do mà tướng quân Họ Phùng phải chết.

Sự nhập nhèm về sống, chết của tướng Thanh hiện đang lên xuống, gần xa theo trục chính trị này.

Như vậy, cuộc đấu còn, mất của phe phái trên thượng tầng hiện vẫn đang diễn ra quyết liệt. Tất nhiên phe phái thân Tàu Cộng đã bị lộ mặt, kiểu gì cũng bị diệt; phe phái xoay trục thân phươ ng Tây bước đầu thắng thế và sẽ còn thắng tiếp trong tương lai rất gần.

Các bạn hãy chờ xem.