24 juillet 2016

NHỮNG CON LỪA DỐI TRÁ!






Sau khi công bố kết quả bầu cử trước Quốc hội, nhà cầm quyền, chóp bu của Đảng gồm ông Trần Đại Quang, , Nguyễn Xuân Phúc và bà Kim Ngân đã lần lượt đọc lời tuyên thệ nhận chức: "Trước cờ đỏ sao vàng thiêng liêng của Tổ quốc, trước Quốc hội, trước đồng bào cử tri cả nước, tôi xin tuyên thệ tuyệt đối trung thành với Tổ quốc, với nhân dân, với Hiến pháp nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Tôi nguyện nỗ lực rèn luyện phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ được Đảng, nhà nước và nhân dân giao phó"

Vậy nhưng trước những thảm cảnh của nhân dân, họ đã quay đầu phản bội lại lời thề mà họ từng hứa. Cá chết trắng khắp 4 tỉnh miền Trung, họ đã im lặng. Khi người dân lên tiếng thì bị nhà cầm quyền chỉ đạo đàn áp giã man. Họ lần lượt bán rừng núi, đất đai, biển cả cho Trung cộng để đổi lấy những đồng đô la và biệt thự...Họ đã bỏ mặc dân đen sống trong khốn khổ, nghèo đói và bệnh tật bủa vây.
Chúng tôi không thể cứ mãi sống mà phải mù, câm, điếc vì mọi thứ đã có đảng và nhà nước lo
.
Chúng tôi không muốn trở thành nô lệ cho tàu cộng. Chúng tôi muốn nói lên tiếng nói của mình. Những rào cản của nhà cầm quyền chẳng có biên cương nếu tâm hồn, trái tim và khối óc chúng tôi quyết không bao giờ trở thành nô lệ.