16 septembre 2016

Về Trịnh Xuân Thanh – Những bí ẩn cần biết


Nhà báo Trần Quang Thành trao đổi với nhà báo tự do Nguyễn An Dân

Người Buôn Gió (Bùi Thanh Hiếu) và Trịnh Xuân Thanh  -  Ảnh internet
 Sự bùng nổ của hê thống thông tin toàn cầu đã góp phần ra đời mạng lưới báo lề Dân trên các mạng xã hội. Nhiều tờ báo mạng có sự cuốn hút đông đảo bạn đọc vì đã đưa những thông tin nhanh, kịp thời đúng sự thật, phá vỡ sự bưng bít, thông tin dối trá của hệ thống báo chí lề Đảng.
Tuy nhiên gần đây, cũng đã thấy lộ diện  trang mạng và người gọi là nhà báo lề dân đưa những thông tin khiền bạn đọc, khiến dư luận xã hội thấy quan ngại đặc biệt à sự trung thức, chính xác của thông tin. Rộ lên trong vài tuần nay là loạt bài của Người Buôn Gió tức Bùi Thanh Hiều mang tựa đề “Trịnh Xuân Thanh – Dê tế thần”.
Nhà báo Kami, trong môt bai viết đã nhận xét Ngưởi Buôn Gió có bản năng thiên phú là giàu trí tuơngj tượng, anh ấy có dáng dấp nhà văn viết tiểu tuyết.  Sự kiện không có thật qua tài viết của Người Buôn Gió cứ như là có thật.
Trong một bài khác nhà báo tự do Nguyễn An Dân đưa ra nhận xét loạt bài Trịnh Xuân Thanh – Dê tế thần” có nhiều tình tiết là những cú lừa ngoạn mục.
Nhà báo Trần Quang Thành đã có cuộc trao đổi với nhà báo tự do Nguyễn An Dân về những nhận xét khi đọc chuỗi bài của Người Buôn Gió Bùi Thanh Hiếu.

Nội dung như sau – Mời quí vị cùng nghe