21 novembre 2017

LÃO GIÀ DÂM Ô TRẺ EM TẠI VŨNG TÀU ĐƯA ĐẢNG RA HÙ DỌA TÒA


Hương Khê



Vậy là sau hơn 3 năm, kể từ khi  anh ViJay, một người Ấn Độ  đang sống tại chung cư Lakeside, Khu đô thị Chí Linh, TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu(BRVT), gửi đơn tố cáo Nguyễn Khắc Thủy, sinh năm 1940, đảng viên ĐCSVN, nguyên Giám đôc Ngân hàng Nhà nước tỉnh BRVT có hành vi dâm ô trẻ em. Và phải hơn một năm, kể từ ngày 08/7/2016, chị Trần Thị Thu Thủy, mẹ cháu Trương Nam Thi, sinh năm 2009, ngụ tại chung cư Lakeside, Khu đô thị Chí Linh, TP. Vũng Tàu, tỉnh BRVT, sau khi gửi đơn tố cáo Nguyễn Khắc Thủy về tội dâm ô cháu Trương Nam Thi. Lão Thủy đã dùng tay sờ mó và dùng miệng mút vào bộ phận sinh dục của con gái chị, đến các ngành chức năng TP Vũng Tàu và tỉnh BRVT mà  không được giải quyết.

Chị Thủy đã gửi đơn tố cáo đến Chủ tịch nước Trần Đại Quang, chủ tịch QH Nguyễn Thị Kim Ngân, Bộ trưởng CA Tô Lâm, Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam, các báo đài trung ương, và Quỹ nhi đồng Liên Hiệp Quốc kêu cứu.



Thì đến tháng 8/2016, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an TP. Vũng Tàu đã ra quyết định khởi tố vụ án để  “ngân cứu, điều tra làm rõ’.





Ngay sau khi Quyết định khởi tố được công bố, một số phụ huynh đã tiếp tục tố cáo lão già này, nâng số nạn nhân lên đến 9 người.






Và cũng phải ‘ngâm” hơn 1 năm, đến ngày 17/11/2017, TAND TP. Vũng Tàu mới mở phiên tòa sơ thẩm xét xử bị cáo Nguyễn Khắc Thủy về tội “dâm ô trẻ em”.



Trong quá trình xét xử, Nguyễn Khắc Thủy cho rằng hiện tại mình không được khoẻ, đau đầu, khó thở, tức ngực nên xin được ngồi trả lời HĐXX.

 Nhiều lần bị cáo gục đầu vào một bên Vành móng ngựa và tỏ ra mệt mỏi, suy nhược, đến nỗi Tòa phải cho bác sĩ đến hỗ trợ.



Đại diện luật sư của bị cáo Nguyễn Khắc Thuỷ yêu cầu phiên toà được xử kín, nếu không thì đề nghị hoãn phiên toà lần này. Tuy nhiên đại diện VKS từ chối quyền đề nghị hoãn phiên toà của phía luật sư bị cáo.



Trước vành móng ngựa, bị cáo Thuỷ cho rằng mình bị vu khống về hành vi dâm ô đối với 2 cháu bé. “Tôi cho đây là vụ vu khống".



Thông qua người phiên dịch, ông ViJay, nhân chứng người Ấn Độ cho biết, ông biết bị cáo Thủy sau khi ông vô tình chụp được tấm hình bị cáo Thủy thực hiện hành vi dâm ô với một bé gái. Ông ViJay khẳng định mình thấy rất rõ những hành vi mà bị cáo Thủy thực hiện với cháu bé, là đưa tay vào trong quần và sờ soạng bộ phận sinh dục cháu bé. Đến tối cùng ngày, ông ViJay đến công an phường Nguyễn An Ninh để làm đơn tường trình lại vụ việc mình đã chứng kiến.



Nhân chứng Nguyễn Khánh Linh Ngọc (2003) đã tường trình sự việc thấy bị cáo Thủy sờ hai tay vào ngực, bụng của H.A là bạn của Ngọc. Cháu Ngọc còn cho biết thêm, chính cháu cũng suýt là nạn nhân của Nguyễn Khắc Thủy.

Cháu Ngọc khẳng định những gì mình nói là hoàn toàn khách quan và đúng sự thật.



Khi HĐXX  hỏi:  Cháu H.A. có khai rất chi tiết trước toà, ông muốn nói gì về vấn đề này không? Bị cáo Thuỷ cho rằng nhân chứng Ngọc (14 tuổi) không thể thấy ông thực hiện hành vi dâm ô cháu H.A. vì vị trí đứng bị hạn chế, khuất tầm nhìn.



Cháu Ngọc đứng lên nói: "Thật sự cháu nghe những lời bị cáo khai trước toà thấy rất buồn cười. Cháu nhận dạng chính xác đúng là ông Thuỷ, không thể sai được. Cháu cũng nhìn thấy rất nhiều lần ông Thuỷ dâm ô với các bé gái khác nữa, cháu thấy nhưng cháu không nói gì vì lúc đó không liên quan đến cháu.



Khi Tòa hỏi: “Bị cáo thấy lời tố cáo của nhân chứng người Ấn Độ như thế nào? Nhân chứng cho rằng ông có hành vi dùng tay sờ vào bộ phận sinh dục bé gái?

Bị cáo Thuỷ nói: “Tôi cho rằng ông ta là người tri thức nhưng tại sao lại chụp hình tôi khi chưa được sự cho phép của tôi. Tôi không biết ông ấy chụp có mục đích gì, tại sao lại chụp lén tôi”?



Theo cáo trạng, vào khoảng 20 giờ một ngày trong tháng 4-2014, ông T., cha của cháu N.N.A.D (SN 2008), dẫn con gái đến chơi tại khu vực cầu trượt thuộc khuôn viên của chung cư Lakeside. Trong lúc cháu D. đang chơi đùa cùng anh trai (SN 2003) thì bị Thủy dùng tay sờ vào bộ phận sinh dục. Hành vi này của Thủy đã bị anh trai của cháu D. phát hiện và nói cho cha biết, ông T. đã báo bảo vệ của chung cư.



Ông Đ. (nhân chứng vụ án, bảo vệ chung cư Lakeside) thuật lại, khoảng chập tối một ngày tháng 4/2014, anh T. có chạy đến báo cho ông biết là đã đánh một ông già bởi ông ấy sờ soạng vào vùng nhạy cảm của con gái anh T. Tuy nhiên, khi đến khu vực đó thì ông Đ. chỉ thấy bóng dáng của một người đàn ông bỏ đi.



Kết thúc phiên xét xử sơ thẩm, TAND TP. Vũng Tàu đã tuyên bị cáo Nguyễn Khắc Thủy 3 năm tù về tội Dâm ô đối với trẻ em.



Điều buồn cười là khi tranh tụng tại Tòa, bị cáo Nguyễn Khắc Thủy luôn lấy tư cách đảng viên và lương tâm ra để bao che cho hành động dâm ô thú tính của mình.

 Nguyễn Khắc Thủy  nói: "Là một Đảng viên, lương tâm của tôi không cho phép làm như vậy, không làm hại các cháu, tôi cho đây là vụ vu khống".   

                                                 

Sau khi nghe Tòa tuyên án 3 năm tù về tội Dâm ô đối với trẻ em, bị cáo 77 tuổi vung tay lên và  hét lớn 3 lần: "Tôi phản đối!" và hô “đả đảo”.






Sau khi ra khỏi Tòa, tại sân Tòa, bị cáo Thủy còn tuyên bố: “ Tôi sẽ đốt thẻ đảng và tự sát. Đề nghị các nhà báo đưa sự việc lên quốc tế cho tôi. Xử lí một đảng viên 51 tuổi đảng là sai”.






Đúng là lí lẽ của một đảng viên cs có khác.

Dư luận cho rằng, việc bị cáo Thủy nói mệt và đề nghị hoãn phiên tòa chỉ là thủ thuật câu giờ và xỏ xiên lừa lọc. Vì sau khi ra khỏi Tòa, lão ta tỏ ra rất hung hăng và mạnh mẽ. Chứng tỏ lão không hề mệt mỏi. Những hành động trẻ con ấy  không lừa được Tòa.

 Đã phải đứng trước Vành móng ngựa để nghe các nhân chứng và VKS nói về tội trạng bẩn thỉu và đáng lên án của con quái vật đội lốt người. Vậy mà lão vẫn lấy tư cách đảng viên ra để hòng làm tấm bùa hộ mệnh và hù dọa pháp luật.



Việc Nguyễn Khắc Thủy cho rằng, mình không dâm ô trẻ em, là vì chưa đưa được cái “của nợ” kia vào bộ phận sinh dục của các cháu.



Vậy khi Nguyễn Khắc Thủy  dùng tay đưa vào quần và ngực các cháu để sờ soạng, dùng miệng và lưỡi bú và mút bộ phận sinh dục của các cháu, thì lão ta  có nghĩ đến tư cách của người đảng viên không?



 Hay là Nguyễn Khắc Thủy đã ‘học tập và làm theo tấm gương” của người được mệnh danh là vua ấu dâm kia?



Điều khôi hài nhất là khi bị cáo Thủy nói rằng, việc nhân chứng người Ấn Độ kia “lẻn” chụp hình về hành động dâm ô đồi trụy của lão, mà lại không xin phép lão. Làm cho lão bị “dở bữa tiệc”, bị vạch mặt trước công luận và pháp luật  là hành động thiếu văn minh của người trí thức?



Với bản chất và truyền thống lưu manh, lươn lẹo của người cs, khi chị Trần Thị Thu Thủy làm đơn tố cáo lên các cơ quan chức năng, Nguyễn Khắc Thủy đã thuê côn đồ đến hù dọa gia đình chị. Và y viết giấy hăm dọa gắn trước cánh cửa nhà chị Thủy với dòng chữ ““HÃY CHÚ Ý SỰ AN TOÀN CỦA VỢ CHỒNG MÀY VÀ CON QUÁI VẬT TRẦN THU THỦY”.



Nếu như lão già dâm ô này không phải là một đảng viên, mà là người đảng cho là trong giới phản động, thế lực thù địch, thì có cần đến hơn 3 năm, sau khi chịu rất nhiều áp lực của các cấp lãnh đạo, của báo chí và dư luận, kể cả sự vào cuộc của Quỹ Nhi đồng LHQ, thì vụ việc mới được đưa ra xét xử không?

Và có phải  vì xử lí một đảng viên 51 năm tuổi đảng, nên bị cáo dọa đốt thẻ đảng và đòi  tự thiêu. Đó có phải là cách đưa đảng ra để làm con ngáo ộp doạ mọi người  không?



Lẽ ra Nguyễn Khắc Thủy không nên hô “phản đối” hay “đã đảo”, không nên dọa đốt thẻ đảng làm gì. Mà khi nghe Tòa đọc xong bản án, Nguyễn Khắc Thủy  nên hô: “Đảng CSVN quang vinh muôn năm”, và “ Chủ tịch Hồ Chủ tịch muôn năm”, thì mới xứng đáng là tinh thần kiên định của người đảng viên, là “chiến đấu đến hơi thở cuối cùng”. Như các đồng chí Hoàng Văn Thụ, Trần Đăng Ninh và những người cs tiền bối  khác vậy.



Thật là “vinh quang muôn năm” cho cái đảng chứa đầy một lũ hủ bại. Chỉ biết cướp, hiếp và vơ vét làm giàu trên mồ hôi xương máu và nỗi đau của nhân dân.