25 mars 2018

BỊT MIỆNG CÁC TIẾNG NÓI PHẢN BIỆN VÌ DÂN CHỦ PHẢI CHẤM DỨT.




Gần đây các tiếng nói phản biện vì dân chủ, các tố cáo về nhân quyền bị FB khóa tài khoản, bịt miệng một cách oan ức.

Tôi phản đối hành động này của "tập đoàn lãnh đạo" FaceBook. Những tuyên bố láo lếu, những phản hồi vô văn hóa, những hăm dọa khủng bố thì được "bật đèn xanh" tràn ngập trên mạng, trong khi những tin tức đứng đắn bạch hóa các việc làm khuất tất hay các thông tin về vi phạm nhân quyền thì bị .... gọi là "vi phạm" luật FB và bị khóa miệng trong tức khắc.



Năm 1985 tôi và gia đình bị Mặt Trận Hoàng Cơ Minh khủng bố, dọa dẫm hành hung qua các cú điện thoại nặc danh trong mấy tháng liên tục.. Tôi phải viết thư lên tiếng nhờ báo chí đăng tải để tự bảo vệ mình. Chúng tôi đã sống trong sợ hãi, phập phồng âu lo và những hăm dọa qua điện thoại đã gây một chấn thương tâm lý rất nặng nề trong chúng tôi.


Vì đã là nạn nhân của những de dọa khủng bố năm xưa nên tôi rất thông cảm cho các tình huống đang xảy ra, như:

(trích):
còn quá nhiều nạn nhân vẫn còn do dự chưa quyết định có nên trình báo vì quá sợ hãi bị trả thù. Có một phụ nữ trong số những người phản biện trên mạng đã bị hù dọa con thơ sẽ bị bắt cóc và cha mẹ già bị hãm hại. Cô ta hiện đang muốn ẩn danh. Chúng tôi sẽ cập nhật dữ kiện về hồ sơ này cũng như các trường hợp tương tự.
(hết trích)


Hãy lên tiếng để chấm dứt những đe dọa khủng bố bạo lực từ những cá nhân, phe nhóm bất chính.

Hãy lên tiếng để bảo vệ những tiếng nói trung thực đang bạch hóa âm mưu bất chính của những phe nhóm đang trục lợi vào niềm tin của đồng bào (hải ngoại và quốc nội)

Ký thỉnh nguyện thư này để YÊU CẦU những hăm dọa bạo động, khủng bố trên FB phải CHẤM DỨT.







Facebook admin: ENDING THREATS OF VIOLENCE AGAINST VIETNAMESE WORLD OF DEMOCRACIES

change.org