15 août 2018

SỰ THẬT LÀ SỨC MẠNH






Sự thật luôn luôn chiến thắng ! Đó là quy luật tất yếu , rất nhiều anh chị em chúng ta đã đổ mồ hôi , nước mắt , chịu đựng đau đớn về tinh thần về thể xác thậm chí phải đánh đổi bằng máu và sinh mạng để bảo vệ sự thật-sự thật luôn phũ phàng và đắng cay !


Sự thật luôn có sức mạnh , có sức thuyết phục lớn , nếu chúng ta có ý thức trách nhiệm với dân tộc với vận mệnh đất nước, ngàn người cùng cất tiếng nói vạch trần những sai trái , những hành động hống hách cửa quyền. Những hành vi tham ô , tham nhũng nạn đút lót chạy chức chạy quyền của cán bộ thực thi nhiệm vụ , vạn người truyền tải sự thật , triệu người lắng nghe , triệu người cùng hành động thì chẳng có gì ngăn cản được .


Nguyên tắc quan trọng nhất của sự thật đó là số đông tạo nên sức mạnh , sức mạnh đoàn kết toàn dân là sức mạnh vô địch . Sức mạnh đó được ví nhưng thác lũ , nước là dân - thuyền là quan nước đẩy thuyền và nước cũng lật nhào nhấn chìm thuyền bất kỳ lúc nào .


Người ta có thể ngăn cản vạn người xuống đường nhưng chắc chắn sẽ đầu hàng khi hàng chục triệu người đồng tâm đồng lòng . 


Dù là vạn người hay hàng triệu người đều có sự đóng góp hữu ích của mỗi người dân . Ngôi nhà hay biệt thự to cỡ nào đều được xây từ những viên gạch , cát sỏi -xi măng là xúc tác kết dính của sự bền vững .


Vì sự tồn vong của dân tộc , vì danh dự quốc gia , mỗi người dân lựa chọn hành động vì lợi ích và trường tồn của Việt Nam hãy nói : KHÔNG ĐẶC KHU


Nguồn từ fb : Đỗ Ngà