06 octobre 2019

Vụ buôn người bằng chuyên cơ là có thật


Đây là chuyên cơ Chủ tịch Quốc hội có 9 người trốn lại Hàn Quốc
 
Câu chuyện 2 chị em nhà Tuyết quê gốc Thái Bình hiện đang sống ở Gia Lai với nghề bán hàng đa cấp Atomy.
Chị em nhà Tuyết đã có cơ duyên đi ké chuyên cơ của chị Ngân - CT Quốc hội và có chụp hình chung với mấy vị tai to mặt lớn như Nguyễn Văn Giàu, Dương Trung Quốc....và một số quan chức nữa trên bãi biển Busan tôi sẽ post vào dịp thích hợp.

Thật ra mấy tấm hình này ở nick chính Thái Văn Đường tôi đã đăng đàn từ rất lâu từ ngay sau khi có chuyến du hí của chị Ngân trở về Việt Nam. Tuy nhiên thời điểm đó tôi chưa hề biết đoàn 163 người đi đó lại có 9 người bỏ trốn ở lại Hàn Quốc.
Bạn tôi hiện đang bên Korea đã hoàn thiện nốt một số thông tin đầy đủ của 9 người này sẽ gửi cho tôi một cách sớm nhất, cũng thông tin hé mở với mọi người rằng trong số 9 người bỏ trốn này cũng có một vài người liên quan đến đường dây chị em của Tuyết.
Sau khi tôi đăng tải loạt hình ảnh đó lên thì đã có người vô cớ, tôi không dám khẳng định đó là Tuyết nhưng người đó đã thuê một hacker Đặng Thanh Bình quê Hải Dương với giá 1,5 triệu đồng để đánh sập tài khoản facebook của tôi.
Tất cả những sự việc trên tôi đã gửi thông tin cho một số anh chị em được biết, hi vọng bạn tôi bên Korea sẽ sớm hoàn thiện để tôi thông tin tới bạn đọc.





P/s: Hình 1 chị bạn đã vô tình chụp lại màn hình lúc tài khoản post hồi tháng 1/2019.

Đường Văn Thái