11 janvier 2020

SÚNG ĐÃ NỔ TRÊN BẦU TRỜI ĐỒNG TÂM!


Phạm Minh Vũ

Ngày 9 tháng 1 lúc 4 giờ sáng. Chính quyền điều quân đi giết người, cướp đêm. Đèn pha tỏa sáng trên bầu trời Đồng Tâm


Cuộc hành quân bắt đầu 10 giờ đêm ngày tám tháng một 2020, các lực lượng An ninh mật vụ được tung đi canh từng nhà hoạt động ở Hà Nội trước đó. Một trung đoàn gồm có Bộ tư lệnh cảnh sát cơ động, đặc nhiệm, cảnh sát giao thông... Từ bộ cho tới huyện và lực lượng địa phương mang theo khí tài quân sự hạng nặng có cả xe học thép, xe phá sóng, máy LRAD, cả thảy hơn một ngàn người được điều về nhanh chóng trong đêm, tập kết và bao vây quanh sân bay Miếu Môn.

Khi các lực lượng đã tập kết đầy đủ, 4h sáng ngày chín tháng một, lệnh nổ súng cũng được truyền đi, tiếng súng nổ chát chúa, vang rền và rực sáng cả Đồng Tâm, tỏa sáng cả một bầu trời như cách Ông Nguyễn Phú Trọng mới nói “mặt trời tỏa sáng trên bầu trời Việt Nam”, hơi cay được bắn đi và lùng sục tất mọi nhà ở Đồng Tâm.
Súng bắn đã làm Cháu cụ Kình bị thương ở tay, chắt cụ có 3 tháng tuổi cũng dính hơi cay, nhiều người bị thương hiện tại cho tới giờ chưa thống kê được.
Nhà Cụ Kình là “căn cứ” cũng như linh hồn của Làng là nơi cuộc tấn công của bọn chúng, Nhiều người lãnh đạo có uy tín ở Làng Đồng Tâm đến Nhà Cụ Kình để lên phương án chống trả nhưng do tay không tấc sắt, phe cướp đất được trang bị tận răng có hoả lực đã đánh chiếm vào nhà bắt đi những người lãnh đạo kể cả Anh Công con Cụ Kình, chúng bắn hơi cay xối xả vào nhà mặc dù có trẻ em mới 3 tháng tuổi.
Một cuộc chiến không cân sức, giữa một bên là thể chế độc tài trang bị khí tài quân sự quá khủng khiếp, được lệnh tàn sát nếu Dân chống trả, giữa một bên là người Dân hiền hoà, chất phác.
Không biết cuộc chiến như thế nào chúng ta đều phần nào đoán được, nhưng có lẽ, trang bị vũ khí tối tân cho lực lượng vũ trang để đi cướp đất của Nhân Dân thì trên thế giới này ngoài Việt Nam ra chắc chẳng còn ai làm được điều đó. Quả thực Việt Nam làm được những việc mà thế giới không ai làm!