12 mars 2015

Hai câu trả lời vô trách nhiệm, cần điều tra!


Nguyễn Đình Bổn

(Ảnh trên (cá ươn, thối, tẩm hóa chất) do phụ huynh cung cấp, đăng trên các báo)

"Tôi nghĩ chỉ với cách trả lời này, cần đều tra ngay cty kia đã đầu độc người dân có hệ thống như thế nào, và điều tra xem bà Trưởng phòng có "đi đêm" với cty hay không, nếu không thì bà ta có vấn đề gì về suy luận không, và tất nhiên bà ta nên rời khỏi cái chức vụ đó!"

Báo chí đưa tin vào chiều 5.3, Công ty TNHH Phú Nhật Hào (phường Khánh Bình, TX.Tân Uyên, Bình Dương) đã giao cho bếp ăn Trường tiểu học Long Bình huyện Bàu Bàng (Bình Dương) 12 kg thịt heo thối chủ yếu là da, mỡ heo còn dư sau khi cung cấp cho các đơn vị khác và 72 kg cá diêu hồng bị ôi, thối.

Số thực phẩm này, bọn kinh doanh vô lương tâm giành cho các cháu học sinh tiểu học!
Vậy nhưng bà Nguyễn Thị Mỹ Lệ, Trưởng phòng GD-ĐT huyện Bàu Bàng (Bình Dương) nói: "Thịt cá bị chảy nước vàng, bốc mùi chẳng qua là không được tươi sống, không đạt chất lượng thì đổi lại thôi, chuyện bình thường mà!". Và nói thêm: "Hàng người ta nhập vào không đạt chất lượng thì trả lại, người ta vẫn ăn bình thường mà, không có sự cố gì đâu…"!!!

Trong khi đó ông Lê Quang Hoàng, Giám đốc Công ty TNHH Phú Nhật Hào, người đứng đầu của cái cty giao hàng bẩn này thì nói: "số 12 kg thịt heo thối chủ yếu là da, mỡ heo còn dư sau khi cung cấp cho các đơn vị khác, không có chủ ý giao cho Trường tiểu học Long Bình".

Vậy là nếu không cung cấp cho trường học, số mỡ bẩn, thối này ông ta sẽ cung cấp cho "các đơn vị khác", đơn vị khác là đơn vị nào? Chắc là một xưởng may, hay một cty sản xuất toàn công nhân nghèo, đúng không ông?

Tôi nghĩ chỉ với cách trả lời này, cần đều tra ngay cty kia đã đầu độc người dân có hệ thống như thế nào, và điều tra xem bà Trưởng phòng có "đi đêm" với cty hay không, nếu không thì bà ta có vấn đề gì về suy luận không, và tất nhiên bà ta nên rời khỏi cái chức vụ đó!