07 janvier 2019

Bộ trưởng Trần Tuấn Anh chiều vợ nhất xứ Việt: Ra lệnh cho cả bộ công thương rước bà Thủy Hương


Bộ trưởng công thương
            Trần Tuấn Anh
Bộ trưởng công thương Trần Tuấn Anh xứng đáng nhận danh hiệu “Nguời đàn ông chiều vợ nhất xứ Việt” khi dùng cả văn bản của bộ công thương để đón vợ tại chân cầu thang máy bay theo chuẩn nguyên thủ.

Bà Thủy Hương được biết cũng là gái lấy nhiều đời chồng, rồi mới đến lượt ông Tuấn Anh. Thủy Hương có nhan sắc, các ông đại gia mê tít. Trần Tuấn Anh bỏ vợ già để lấy em chân dài này, nịnh hót người đẹp đến độ bất chấp thể diện của người đứng đầu một bộ nắm trong tay tài chính của đất nước.


Chân dung người đẹp Thủy Hương, vợ mới của BT Trần Tuấn Anh.

Việt Nam có câu đùa tếu: “Đội vợ lên đầu trường sinh bất tử.” Tuấn Anh từ ngày lấy vợ mới, bỏ rơi mái ấm gia đình. Con gái của Tuấn Anh với người vợ cũ là bé Trần Thị Tâm buồn. Con thơ mất gia đình, mẹ bị hắt hủi nên em hút ma túy đá trả thù đời, suýt chết hồi đầu năm.

Ảnh: Quan chức đứng đầu thành phố Hà Nội đến bệnh viện thăm em Trần Thị Tâm sốc ma túy đá suýt chết


Có một người bạn điện thoại cho bạn mình nói trong trạng thái bực mình rằng:

  • Anh ơi hôm nay em bay từ Sài Gòn ra Hà Nội trên chuyến bay VN262E em cảm thấy bực mình vô cùng.
  • Có gì thế em?

  • Dạ cái con Thủy Hương, vợ thằng Bộ trưởng bộ Công Thương.  Nó cũng ngồi cùng hạng C với bọn em mà đến khi máy bay hạ cánh bọn nó ngăn hết mọi người lại để dẹp đường cho nó đi. Có xe cảnh sát dẫn đường và xe biển 80B vào tận chân máy bay đón nhé, em nghĩ nó là cái gì mà ghê thế, vợ bộ trưởng sao lại có chế độ đón như nguyên thủ thế hả anh?

Tôi nghĩ lại hình ảnh của phu nhân Thủ Tướng cùng con gái sáng hôm thứ 6 tuần trước vô tình đi cùng chuyến bay mà tôi cũng ngồi cùng ở hạng C. Chị ấy ngồi ở ghế 1G nhẹ nhàng, im lặng không ồn ào, không nói chuyện, đến khi máy bay hạ cánh ở sân bay Tân Sơn Nhất, chị cùng con gái bước xuống thang máy bay cùng mọi người và tự lên xe chở khách của sân bay đi cùng tất cả mọi người vào nhà ga, giống như mọi người dân khác, có gì ghê gớm đâu? Có lẽ Chính Phủ nên rà soát lại các vị Bộ Trưởng có vợ đi máy bay liệu có cần oai như thế không? Có cần chế độ xe cảnh sát dẫn đường và xe 80B đón tận chân cầu thang Máy Bay không?



Phải công nhận là nhiệt tình cộng với ngu dốt thành kẻ phá hoại. Anh Phạm Văn Khoa, công dân Việt Nam nhận xét: “Cái gốc vấn đề từ các “ông nội” “bà nội” tự cho mình những đặc quyền đặc lợi, dung túng cho ng thân làm điều xằng bậy, nó không chỉ diễn ra trên máy bay, nó đang diễn ra ở khắp nơi….và, để trị được vấn nạn này thì người đứng đầu phải trị từ trên xuống, chúng ta góp tiếng nói đủ mạnh để trên kia phải được nghe, thấy và sửa sai.”



Trần Tuấn Anh là con trai của Trần Đức Lương, cựu chủ tịch nước. Trần Đức Lương vốn là một anh quê mùa, được đảng cộng sản cử sang Nga học để về Việt Nam có bằng làm lãnh đạo.  Sau này, nhờ ơn bố, Trần Tuấn Anh lên được đến chức bộ trưởng bộ công thương, nhưng không biết thân phận, ngày đêm ăn chơi trên tiền thuế mồ hôi xương máu của dân tộc Việt Nam.

Nhà báo Lê Trọng Hùng, trưởng phòng nghiên cứu Hiến pháp của Nghiệp đoàn báo chí Việt Nam nhận định: Về bản chất vụ việc này là cô ta có khát khao quyèn lực quá lớn và mất kiểm soát còn lũ robot (chỉ đám quan chức các ngành đi đón bà Thủy Hương) thì chỉ biết làm theo lệnh, không hiểu luật pháp gì!


Công văn đón Bộ trưởng mà thực chất là đón bà Bộ trưởng.