08 janvier 2015

TÔI KHÔNG THÍCH ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM

Liệu câu nói thật "Tôi không thích ĐCSVN"
có bị liệt vào loại nói xấu chế độ theo Điều 88 Bộ Luật Hình Sự không?


Bình Minh.

Đảng cộng sản Việt Nam là một tổ chức chính trị hoạt động tại Việt Nam. Điều đặc biệt là tổ chức này lại độc quyền hoạt động chính trị ở Việt Nam trong mấy chục năm qua.

Những lí do Tôi không thích Đảng Cộng sản Việt Nam  vì:
- Họ ( ĐCSVN) tự đặt điều lề đảng cao hơn Hiến Pháp, bắt công an và quân đội trung thành và bảo vệ họ.
- Hơn nữa, họ (ĐCSVN) với mấy chục năm lãnh đạo dân tộc Việt, đã biến một dân tộc anh hùng, nhiều truyền thống tốt đẹp trở thành một dân tộc hèn nhát, bạc nhược và xấu xí trước mắt bạn bè thế giới.
- Họ (ĐCSVN) đã biến mảnh đất hình chữ S, ngôi nhà chung của 54 dân tộc anh em thành thiên đường của riêng Họ (đảng viên cộng sản).
...
Là một công dân Việt Nam, có đầy đủ các quyền con người đã được hiến pháp Việt Nam và luật pháp quốc tế công nhận. Nay với ý định công khai "không thích ĐCSVN", tôi coi mình bỏ một lá phiếu "chối từ" sự lãnh đạo của ĐCSVN trong đất nước này.
Hãy để những người tài và yêu nước lãnh đạo dân tộc này





.
--