15 mars 2016

Tội ác nào, cũng không được che giấu



14-3-2016
Các bạn DLV thường thắc mắc, tại sao chúng tôi lại chỉ tưởng niệm những người đã chết, hy sinh trong các cuộc chiến chống giặc Tàu, mà không tưởng niệm những người đã chết, hy sinh trong chiến tranh chống Pháp, Mỹ, Nhật v.v…

Trước hết, Pháp, Mỹ, Nhật không lấy của Việt Nam một tấc đất nào cả. Và cả 1000 năm giặc Tàu đô hộ, Việt Nam cũng không mất một tấc đất nào cả. Vua quan triều Nguyễn vẫn giữ được cái bãi chim ỉa tít ngoài biển Đông, bắt thuyền bè của Tàu qua lại phải đóng thuế. Thế mà đến thời đảng cộng sản cầm quyền, họ đã khoanh tay nhìn giặc Tàu cướp Hoàng Sa, Trường Sa, và bao nhiêu đất ở biên giới phía bắc nữa.
Sau là mặc dù các cuộc chiến đã kết thúc từ lâu, nhưng khắp đất nước này, bia căm thù giặc Mỹ nhan nhản, còn bia căm thù giặc Tàu đâu? Hay đã bị đục bỏ rồi?
Có Huân chương kháng chiến chống Pháp chống Mỹ, sao không có huân chương kháng chiến chống Tàu?
Ai đó có thể đục bỏ bia ghi dấu tội ác của giặc Tàu, nhưng sẽ có người nhắc nhở chúng. Tội ác nào cũng ko được che giấu, dù đó là tội ác của “Mỹ, Ngụy”, Tàu, hay cả cộng sản cũng vậy.
Một cậu an ninh đã giễu cợt hỏi tôi, có bao nhiêu người Việt Nam biết về Gạc Ma?
Một clip mới đây phỏng vấn các bạn trẻ về trận thảm sát Gạc Ma, thì không một bạn nào biết cả.
Và đó là điều chúng tôi đang cố làm, là để nhiều người biết về một giai đoạn lịch sử đau thương bị lãng quên. Còn những gì mà nhà nước này nói quá nhiều rồi, chúng tôi đâu cần nhắc tới nữa?
Mời xem thêm:
____

Khốn nạn vô giới hạn !

14-3-2016
H1Ảnh: Giấy báo tử. Nguồn: FB NVXX
H1Ảnh: FB NVXX