21 mars 2016

Tuổi trẻ đang đứng dậy. Các bạn ơi, hãy ủng hộ tuổi trẻ.


Một người trẻ nhà nghèo, cô Lâm Ngân Mai, 33 tuổi,  chỉ đủ tiền học đến cấp 2, không phải người miền Bắc, nhưng lại tài giỏi, đáng kính trọng hơn Tiến Sỹ Nguyễn Phú Trọng vì sao?

-          Vì Tiến Sỹ Nguyễn Phú Trọng tuy là người miền Bắc, nhưng chỉ biết nhai đi nhai lại chủ nghĩa Mác Lê mà không nhận ra rằng Mác Lê đã bị loài người vứt bỏ do quá lỗi thời, lại nữa những người nhân danh chủ nghĩa này đã gây ra quá nhiều tội ác.

-         Trong khi đó cô Lâm Ngân Mai, với chỉ 17 năm lăn lộn trong xã hội điêu tàn, nghèo đói do đảng của ông Trọng tàn phá, đã nhận ra rằng phải nói tiếng nói của dân.

Lâm Ngân Mai đang tự ứng cử và kêu gọi mọi người ủng hộ Mai bằng cách gửi ảnh chụp Giấy CMND hoặc bằng lái xe ( nếu được ) kèm theo viết tay ký tên ( họ tên - nơi cư ngụ ) ủng hổ Mai ứng cử vị trí ĐBQH Việt Nam khóa 14/2016 .
 


Mời các bạn xem những video của cô Lâm Ngân Mai.
 
Nguyễn Trung Chính





[Lâm Ngân Mai] Hãy thay đổi Việt Nam cùng tôi!

Mong các bạn gửi về email cho Mai ảnh chụp: Giấy CMND hoặc bằng lái xe ( nếu được ) kèm theo viết tay ký tên ( họ tên - nơi cư ngụ ) ủng hổ Mai ứng cử vị trí ĐBQH Việt Nam khóa 14/2016 . An tâm rằng đã che địa chỉ và số seri nhé!

lamnganmai@yahoo.com




Vấn đề xã hội qua góc nhìn của bạn Lâm Ngân Mai

Tôi rất bất bình mỗi khi gặp bạn bè hay người thân xung quanh " suỵt suỵt " khi tôi nói về tệ nạn xã hội và nguyên nhân gốc rễ là do chánh quyền bê bối.

lamnganmai@yahoo.com




                                          Tại ai ?




                Đừng hòng giả dạng người Việt Nam !



                      
                                  Đừng hòng cấm tôi!




                         Gửi các em sinh viên - học sinh!




                            Khúc ru - Lâm Ngân Mai

tiếng em hát như lời ru qua gió
như mẹ hiền ru ngủ lúc năm xưa
như ánh trăng xen kẻ lá cây dừa
như tất cả ...tuổi thơ còn trong đó.... ...

Ut Nguyen Van