22 octobre 2019

NHỮNG LÝ DO LÊ HẢI AN PHẢI CHẾT!



Thứ trưởng Lê Hải An
Ông Lê Hải An có bằng Tiến sỹ thật, sự học vấn của An là bằng khả năng và trí tuệ của An. Chính vì thế, thông minh quá, giỏi quá là cái gai trong mắt đảng ta. Đảng ta không thể chấp nhận người giỏi, người có năng lực như Hải An được, vì giỏi quá khó sai bảo.. nên phải khử nó thôi!
Lê Hải An dám đòi kỷ luật 13 đồng chí cán bộ của đảng ta, cái ác là 13 đồng chí bị kỷ luật làm trong bộ giáo dục, một bộ đào tạo con người XHCN làm sao chấp nhận chuyện có 13 cán bộ làm gian dối? Nếu để An sống thì sẽ phanh phui cho dân chúng thấy cái bộ giáo dục vốn thối nát nay nát thêm thôi. Phải xử An là bộ giáo dục tự khắc trong sạch thôi, vì không ai chọc ngoáy cái xấu xa của bộ ta!

Rơi qua ban công
mà chết!
Lê Hải An là thứ trưởng, mà giỏi quá, tốt đẹp quá không có tì vết gì thì làm sao mà chấp nhận được. Đường đường là Bộ trưởng bộ giáo dục cũng phải đi đạo văn, đi ăn trộm bài vở người ta để biến thành của mình, là bộ Trưởng cũng phải nói Ngọng, mà làm sao chấp nhận một người tài giỏi, không biết nói ngọng như An tồn tại được? Phải khử nó đi thôi.
Một người khó sai bảo, khó mua chuộc như An, nếu để An tiếp tục sẽ làm bộ giáo dục thay đổi, sẽ đổi mới giáo dục thì dân tình sẽ khôn ra, sẽ giỏi giang hơn thì nguy lắm. Giống Dân Hồng Kong kìa, dân tình suốt ngày chỉ biểu tình tự đập bể nồi cơm của mình mà không chịu giống như học sinh Việt Nam. Thờ ơ, vô cảm như VN thì tốt không?
Viết tới đây, tôi cảm thấy may mắn cho Giáo Sư Ngô Bảo Châu. Nếu ở lại, thì có khi GS. Châu rơi máy bay lúc đang đi công tác cũng nên? Rơi lầu thì chết có 1 người, chứ rơi máy bay thì chết oan uổng nhiều người lắm😑