11 novembre 2016

Hội Truyền Thông Việt Nam Tại Đan Mạch Tổ Chức Gây Quĩ Ùng Hộ Đồng Bào MiềnTrung Khiếu Kiện Formosa





Kính thưa quý đại diện tinh thần các tôn giáo tại Đan Mạch.
Kính thưa quý đại diện các hội đoàn Việt Nam tại Đan Mạch. 
Kính thưa quý khán thính giả, và quý đồng hương tại Đan Mạch.

Như quý vị đã từng theo dõi thông tin, tin tức trên các truyền thông, báo đài,... tình hình ngư dân miền Trung, Việt Nam sau cơn khủng hoảng ô nhiễm môi trường biển, Vũng Áng (Hà Tĩnh) bắt đầu từ ngày 6 tháng 4 năm 2016, và sau đó lan ra vùng biển Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên-Huế, do hãng công nghiệp thép Fomorsa xã độc thải, làm cho cá chết hàng loạt tại bốn tỉnh miền Trung, và đã dẫn đến hậu quả thật nghiêm trọng: biết bao nhiêu điều khó khăn đã và đang chồng chất trên đầu của những ngư dân vô tội, chỉ vì sự tắc trách của nhà cầm quyền cộng sản Việt Nam. Hiện nay ngư dân không còn sống bằng chính nghề truyền thống "đánh cá" bao đời của họ được nữa, con cháu của họ cũng buộc lòng phải nghĩ học, vì cha mẹ không có khả năng đóng tiền trường cho các em…, và còn rất nhiều trường hợp bệnh tật thật thương tâm, mà không tiền chạy chửa.

Với tinh thần lá lành đùm lá rách, cộng đồng người Việt Nam ở khắp năm châu cũng đã tổ chức những buổi lễ thắp nên cầu nguyện và văn nghệ quyên góp cho miền Trung.

Chúng tôi (TNT-VietMedia) cũng xin được đồng hành với dòng người miền Trung khiếu kiện Formosa, bằng một tấm lòng đồng cảm. Và cũng trên tinh thần đoàn kết của người dân Việt, qua câu chuyện cổ tích Việt Nam "bó đũa tình thương" chúng tôi vô cùng khẩn thiết kêu gọi quý hội đoàn, đoàn thể, quý khán thính giả, quý đồng hương cùng đồng hành với chúng tôi, cùng đóng góp một bàn tay trong công việc cứu trợ này. Quý vị có thể đóng góp bằng tất cả mọi hình thức: Hiện tài, hiện vật, hiện kim..... 

Rất ngưỡng mong nhận được sự ủng hộ nhiệt thành của quý vị trong công việc yểm trợ đồng bào miền Trung đi tìm công lý, và có khả năng tiếp tục khiếu kiện Formosa

Trân trọng 
Đại diện TNT-VietMedia
Hội trưởng Trương Ngọc Khánh

E.mail: tntvietmedia@yahoo.dk
Telefone: 60940462 

Facebook: Tnt Vietmedia / TNT-VietMedia






Chương trình chi tiết:

12.00 - 13.00 giờ: Xuống đường trước tòa thị sảnh Aarhus 
18.00 - 20.00 giờ: Buổi lễ thắp nến và thuyết trình tình hình ô nhiễm biển bằng Đan Ngữ. Chia sẻ của chính khách / Đại diện các hội đoàn.
20.00 - 2.00 giờ sáng: Karaoke mở rộng

#MidtvietnamIMitHjerte Sẽ có 3 giải thưởng cho 3 giọng hát hay nhất trong đêm. 
(Xin chú ý: NGOẠI TRỪ NHỮNG GIỌNG HÁT ĐÃ TỪNG TRÌNH DIỄN TRÊN SÂN KHẤU!) 

Giải nhất trị giá 1.000 kr (Ngọc Khánh tài trợ)
Giải nhì: 500 kr ( tài trợ bởi một đồng hương ẩn danh)
Giải ba: 250 kr (Tài trợ từ một đồng hương ẩn danh)

#MidtvietnamImitHjerte Ngoài ra cũng sẽ nhận những món đồ vật quý giá, mà quý đồng hương đóng góp sẽ được bán đấu giá trong chương trình karaoke đêm này. 

(Tất cả số tiền lợi nhuận góp nhặt được trong đêm này, chúng tôi sẽ gửi trực tiếp, trao tận tay đến các vị lãnh đạo ngư dân miền Trung khiếu kiện Formosa)

Tài khoản:
Den Danske Bank
Reg. 1551
Kontonr. 10898668
Mobilpay: 60940462