03 juin 2016

XUỐNG ĐƯỜNG THÔI MỌI NGƯỜI ƠI!




XUỐNG ĐƯỜNG THÔI MỌI NGƯỜI ƠI!

Không còn nghi ngờ gì nữa, cho đến tận chiều nay 2.6, tuyên bố của Chính quyền CSVN đưa ra về vụ cá chết vẫn là : ừ ừ, à à, ... để rồi xem nghiên cứu thêm... Quá quen thuộc với chiêu thức " để lâu cứt trâu hóa bùn" của cái chính quyền này rồi.

Song song với việc câu giờ là những bài báo dẫn dắt , định hướng dư luận kiểu: cá chết bởi tảo nở hoa, thủy triều đỏ, Eninno... Chặn các bài báo thông tin về cá chết trên mạng, tấn công người nổi tiếng dám đề cập đến cá chết, nhiều lần từ chối sự trợ giúp của LHQ....

Phản đối nhà cầm quyền bưng bít thông tin!
Kêu gọi mọi người tiếp tục xuống đường 5.6

XUỐNG ĐƯỜNG VÌ MÔI TRƯỜNG 5/6/2016
Thời gian: 9h Chủ nhật, ngày 5/6/2016
Địa điểm:
Hà Nội:Bờ Hồ Hoàn Kiếm & Nhà hát Lớn.
Sài Gòn: Công viên 30/4, phố đi bộ Nguyễn Huệ, Q1.
Các tỉnh khác: Bất cứ địa điểm công cộng nào.


Năm 1972, Liên Hợp Quốc (mà Việt Nam là một thành viên) đã chọn ngày 5/6 hàng năm là ngày môi trường thế giới. Môi trường bị ô nhiễm trầm trọng đang là vấn nạn của mọi quốc gia, đặc biệt là các quốc gia đang phát triển. Đã có nhiều cáo buộc cho thấy một số quốc gia đang phát triển chấp nhận hy sinh môi trường để đổi lấy phát triển kinh tế.
Việt Nam, tròn 2 tháng thảm họa môi trường ở miền Trung xảy ra. Tròn 2 tháng người dân chờ đợi câu trả lời đến từ những người có trách nhiệm: VÌ SAO CÁ CHẾT?

Đến bao giờ câu hỏi này được trả lời?
Chúng ta không thể chờ đợi trong nguy hiểm được nữa. Đồng bào ngư dân miền Trung của chúng ta đang đối diện với đói nghèo vì nghề nghiệp mưu sinh không còn nữa.
Xuống đường vì Môi trường. Xuống đường để tìm câu trả lời: VÌ SAO CÁ CHẾT? Chúng ta chỉ dừng lại khi có được câu trả lời có trách nhiệm từ nhà cầm quyền. Và sau đó, chúng ta sẽ cùng chung tay xử lý thảm họa này.

Yêu cầu công an các địa phương thực thi đúng chức năng nhiệm vụ của mình, bảo đảm an toàn cho những người tham gia xuống đường, lên tiếng vì môi trường trong sạch cho tất cả chúng ta. Tất cả những hành động đàn áp, bắt bớ người biểu tình đều bị ghi lại như là những bằng chứng chống lại nhân dân, chống lại sự tiến bộ của loài người.

Hẹn gặp quý vị vào ngày Môi trường Thế giới. Hẹn gặp quý vị trong ngày đi tìm câu trả lời: VÌ SAO CÁ CHẾT?

BIỂU TÌNH LÀ KHỞI ĐẦU CHO MỌI SỰ THAY ĐỔI!
BẠN CÓ MUỐN ĐẤT NƯỚC NÀY THAY ĐỔI KHÔNG?


Nguồn : FB khanh Nguyen