14 juin 2018

KHÔNG THỂ TƯỞNG TƯỢNG


Ls Lê Luân


Một đại biểu quốc hội là Chủ nhiệm uỷ ban quốc phòng và an ninh đứng trước Quốc hội mà còn dõng dạc nói rằng, khi luật an ninh mạng có hiệu lực thì chúng ta có thể yêu cầu doanh nghiệp này dịch chuyển "điện toán đám mây ảo" về nước ta để kiểm soát dữ liệu là hoàn toàn khả thi.

Vậy mà ông ta cũng có thể là đại biểu quốc hội, chủ nhiệm uỷ ban quốc phòng và an ninh, trong khi ông ta không hề có bất cứ chút hiểu biết nào về khoa học và công nghệ. Cũng vì thế mà không thể nào hiểu về việc lập pháp đối với đối tượng này. Thế nhưng ông ta cứ cầm giấy đọc như là một người cần mẫn và rất am tường về công việc vậy.

Không hiểu gì về bản chất của vấn đề thì có thể và có khả năng để xây dựng luật pháp cũng như bảo vệ được an ninh quốc gia hay không?

Truyền hình, truyền thông đến nay vẫn lại tiếp tục chiêu trò cho rằng dân nhận tiền vài trăm nghìn đồng để gây bạo loạn. Thật quá khốn nạn và đê tiện, vô nhân. Ngay cả Trịnh Xuân Thanh bị bắt cóc mà chúng còn đăng tin là hắn ta tự về đầu thú. Trong khi Đức đang xét xử vụ án rúng động cả châu Âu này.

Các người nếu không thôi dừng lại trò gian trá, lưu manh và đổ lỗi cho dân thì có ngày các người phải trả giá vì những lấp liếm rất đểu cáng của mình trước công luận đấy, vì nỗi thống khổ nhiều năm ròng của nhân dân ở nơi đây vẫn không được lắng nghe và tôn trọng với đúng sự thật mà nó thuộc về. Truyền thông lại tiếp tục chà đạp lên nỗi khổ của họ và coi họ như những đứa trẻ ngu đần chỉ vì vài trăm nghìn mà trở nên bạo loạn.

Những tên truyền thông hết sức khốn tệ. Chính các ngươi gây thêm tội ác và chất chồng thêm nỗi phẫn uất của những người dân khốn cùng đấy.

Ls Lê Luân
Clip: https://www.facebook.com/Osinhuyduc/videos/1647633148605193/