16 septembre 2016

Ông Đặng Chí Hùng : Người làm báo có tâm phải nói đúng sự thật về vụ Trịnh Xuân ThanhBùi Thanh Hiếu tức Người Buôn Gió và Trịnh Xuân Thanh

Ông Đặng Chí Hùng trao đổi với nhà báo Trần Quang Thành

Người Buôn Gió (Bùi Thanh Hiếu) và Trịnh Xuân Thanh - Ảnh internet


Những diễn biến có liên quan đến ông TRịnh Xuân Thanh, nguyên Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Hậu Giang được dư luận quan tâm.

Trong mấy ngày qua dư luận rooje lên về vụ Trịnh Xuân Thanh khi blogger Người Buôn Gió tên thật Bùi Thanh Hiếu từ Đức đã đưa ra loạt bài mang tựa đề Trịnh Xuân Thanh – dê tế thấn. Theo Lai Gió tự khỏe ong được ông Trịnh Xuân Thanh ủy quyền nhờ cậy công bố những tài liệu chung quanh việc bị tông bí thư đảng cộng sản Việt Nam Nguyễn Phú Trọng trù dập một cách thô bạo, kỷ luật đảng một cach sai trái.

Loạt bài của Lai Gió đaqx kết thúc ngày 154/8/2016 để lại những phản ứng trái chiều trong bạn đọc và dư luận xã hội quan tâm đến hiện tình Việt Nam gây sự tranh luận người khen, kẻ chế trên các mạng xã hội.

Từ Canada, ông Đặng Chí Hùng đã có đôi điều nhận xét sau khi đọc loạt bài Trịnh Xuân THanh – Dê tế thần của Người Buôn Gió..

Qua cuộc phỏng vấn do nhà báo Trân Quang Thành thực hiện ông Đặng Chí Hùng khẳng định nhà báo có tâm phải nói đúng sự thật về vụ Trịnh Xuân Thanh.


Nội dung như sau – Mời quí vị cùng nghe