28 octobre 2015

Xuất hiện đơn tố cáo Tô Huy Rứa nhận hối lộ tình dục để chạy chức


 

Ủy viên bộ chính trị trung ương đảng CSVN, ông Tô Huy Rứa bị cáo buộc đã nhận hối lộ tình dục nhằm can thiệp vào vấn đề nhân sự của đảng bộ Hà Nội. 

Theo nội dung lá đơn tố cáo vừa được phổ biến, những cuộc ăn chơi này đều được chi trả bởi ông Nguyễn Anh Tuấn, trưởng CA quận Tây Hồ.

Đổi lại, trưởng ban tổ chức trung ương đảng Tô Huy Rứa đã dùng quyền lực để ép buộc bộ CA đưa Nguyễn Anh Tuấn lên làm phó giám đốc CA Hà Nội.

Vụ việc diễn ra trong thời điểm đại hội đảng bộ Hà Nội chỉ còn một tuần nữa là khai mạc.

Có ảnh chụp Tô Huy Rứa trác táng?

Tác giả lá đơn tố cáo này tự nhận là Nguyễn Văn Nan, một cán bộ 30 năm, hiện đang công tác tại CA quận Tây Hồ.

Theo ông Nam, Tô Huy Rứa và các quan chức CA Hà Nội thường xuyên lui tới một nhà hàng ven sông Hồng để ăn chơi, trụy lạc.

“Chủ nhà hàng tên là H, bồ ruột của 01 lãnh đạo Công an thành phố; nhà hàng có phòng rất đặc biệt, chỉ để tiếp riêng khách rất VIP và mỗi khi có khách rất VIP đến thì sẽ có chân dài, thuộc loại nổi tiếng ở Việt Nam đến phục vụ từ A-Z”, lá đơn viết.

Ông Rứa được nói đã đến nhà hàng này nhiều lần, toàn bộ chi phí được ông Nguyễn Anh Tuấn – biệt danh Tuấn “Rởm” giữ vai trò “phục vụ, trả tiền”.

Tác giả lá đơn tố cáo cũng khẳng định rằng bản thân ông ta đã có những bằng chứng cụ thể, bao gồm thông tin, ngày tháng, thậm chí có cả hình ảnh ghi lại cảnh Tô Huy Rứa cùng những phụ nữ 'chân dài' trong phòng ăn chơi.

“Nếu cần tôi sẽ gửi các ảnh ăn chơi với gái của Tuấn “Rởm” để các đồng chí kiểm chứng”, ông Nguyễn Văn Nam nói.

Đáng chú ý, đính kèm cùng lá đơn còn có một văn bản của thành ủy Hà Nội do bà phó bí thư Ngô Thị Thanh Hằng ký.

Trong đó, ý kiến đề xuất của văn phòng thành ủy ghi rõ sẽ gửi nội dung tố cáo đến các quan chức thường trực thành ủy; các ban đảng và văn phòng thành ủy cùng CA thành phố Hà Nội.

Danlambao không có điều kiện kiểm chức mức độ xác thực của nội dung tố cáo. Xin được đăng tải toàn văn lá đơn với sự thận trọng cần thiết



Nguồn : DLB


: