25 mai 2017

Bên trong khu biệt thự rộng 6.500 m2 xây trái phép của TGĐ ở Sóc Trăng

Con voi chui lọt lỗ kim : Đảng và chính phủ bất lực



Việt Tường

Bên trong khu biệt thự rộng 6.500 m2 xây trái phép của TGĐ ở Sóc Trăng
  Không có giấy phép nhưng ông Đặng Văn Ngọ, Tổng giám đốc Công ty Cấp nước Sóc Trăng, đã xây biệt thự và nhiều công trình phụ trong khu đất nông nghiệp rộng 6.500 m2.




Toàn cảnh biệt thự không phép của Tổng GĐ Công ty Cấp nước Sóc Trăng Không có giấy phép nhưng ông Đặng Văn Ngọ, Tổng giám đốc Công ty Cấp nước tỉnh Sóc Trăng đã đầu tư tiền tỷ để xây biệt thự trên khu đất nông nghiệp rộng 6.500 m2.





Ông Đặng Văn Ngọ, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty Cấp nước tỉnh Sóc Trăng, có 6.500 m2 đất nông nghiệp, loại trồng cây lâu năm, ở cuối đường Kinh Thị Đội, phường 8, TP Sóc Trăng (Sóc Trăng).

Khu vực đất này chưa được cơ quan chức năng cho phép chuyển đổi mục đích sử dụng thành đất ở. Ông Ngọ không xin được giấy phép xây dựng nhưng một năm trước vị tổng giám đốc này đã cho khởi công xây biệt thự.

Trong khu đất rộng 0,65 ha, ngoài căn nhà chính còn có nhà gỗ tiền sảnh và nhiều công trình phụ.

Lối đi bên hông từ căn nhà gỗ vào biệt thự và thẳng ra nhà sau.

Chiều 18/4, bên trong biệt thự vẫn có nhiều nhóm thợ đang hoàn thiện việc lắp nội thất.

Nhiều đồ gỗ được dùng trang trí trên trần nhà bếp

Phía sau biệt thự, ông Ngọ cho xây hai gian nhà để tiếp khách.

Phía sau có nhà chứa vật tư, hệ thống xử lý nước, nhà sàn gỗ với mái tôn cách nhiệt và phía trên có hệ thống điện mặt trời.

Rất nhiều cây sao được Tổng giám đốc Công ty Cấp nước Sóc Trăng trồng cạnh biệt thự không phép. Giải thích với Zing.vn về việc xây biệt thự không phép, ông Ngọ cho rằng thời điểm khởi công hợp tuổi theo phong thủy, nếu không xây lúc đó thì phải chờ thêm vài năm nữa.

"Khu đất trồng cây lâu năm của tôi rộng 6.500 m2. Tôi tính nợ giấy phép, chờ sau này xin được thì bổ sung sau", ông Ngọ nói với Zing.vn.

Ngoài căn nhà gỗ, biệt thự, các khu nhà ăn, trong khu đất nông nghiệp cuối đường Kinh Tỉnh Đội (giáp đường Chông Chát), ông Ngọ đã đào ao thả cá và có cầu bê tông nối đôi bờ ao.

Hai công nhân của Công ty Cấp nước Sóc Trăng có mặt tại công trình này để kiểm tra hệ thống cung cấp nước cho lãnh đạo của họ.

Cuối ngày 18/4, ông Võ Thanh Nhàn, Chủ tịch UBND TP Sóc Trăng (Sóc Trăng), cho biết các ngành chức năng của thành phố đã kiểm tra công trình biệt thự không phép của ông Ngọ. Sau cuộc họp nhanh, UBND TP Sóc Trăng quyết định đình chỉ thi công công trình này trong 3 tháng. Tuy nhiên, theo quan sát của Zing.vn, công trình này gần như đã hoàn thiện phần xây dựng, không còn phải xây thêm gì nữa.

Khu đất ông Ngọ xây dựng biệt thự không phép ở phường 8, TP Sóc Trăng. Ảnh: Thiên Sơn.


theo Zing.vn
Nguồn:Theo Soha