24 décembre 2017

Các đơn vị tại Đà Nẵng đã nhận quyết định và triển khai truy nã Vũ “nhôm”


Vũ Nhôm đã biến mất! Bộ Công an xác định bị can không có mặt tại nơi cư trú và không biết bị can đang ở đâu
Trịnh Viết Bảng: "GỬI ANH NGUYỄN NHÂN CHIẾN: Bí thư Tỉnh ủy Bắc Ninh.
- Tỉnh nhà Bắc Ninh khả năng có " VŨ NHÔM" không ANH NHỈ.
- Mới một Đà Nẵng mà đã thế này; còn các tỉnh khác thì sao? Chúng thao túng hầu hết bất động sản, đất đai, gây tai họa khôn lường cho sự tồn vong đất nước.
- VẬY MÀ: Có quan nhớn tỉnh nhà nói " NGƯỜI CHỐNG THAM NHŨNG gây mất trật tự và bất ổn đấy anh Chiến ạ" ( có ghi âm)
Vậy cứ để quan nhớn ĂN CẮP THẾ NÀY là góp phần xây dựng Đất nước, ổn định chính trị sao anh Chiến ? Anh trả lời tôi nhé !
"
 
 Nhiều đơn vị tại Đà Nẵng đã nhận quyết định truy nã Vũ “nhôm”.




Sáng 23.12, phường Hải Châu 1, quận Hải Châu, Đà Nẵng - nơi lưu trú của ông Phan Văn Anh Vũ cùng nhiều đơn vị khác cho biết, đã nhận được quyết định truy nã ông Vũ. 

Ông Trần Phước Hương – Trưởng Công an quận Hải Châu cũng cho hay, đơn vị đã nhận quyết định truy nã ông Phan Văn Anh Vũ (Vũ “nhôm”). Hiện nay, Công an quận đang triển khai về các phường để thông báo cho người dân biết.

Có mặt tại phường Hải Châu 1, nơi lưu trú của ông Vũ, đơn vị này cũng cho biết, lãnh đạo phường đã nhận được quyết định.

Riêng về việc dán thông báo, đơn vị này cho hay, do là ngày nghỉ nên phường chưa có cuộc họp giao ban để triển khai. Dự kiến đầu tuần sau sẽ dán quyết định truy nã để thông tin cho người dân.

Trước đó, tối 22.12, đại tá Lê Văn Tam, Giám đốc Công an TP. Đà Nẵng xác nhận, công an đã phát lệnh truy nã đối với ông Phan Văn Anh Vũ, trú tại 82 Trần Quốc Toản, TP. Đà Nẵng.

  Tối 21.12, Bộ Công an khám xét nhà ông Vũ. Ảnh: TT

Ông Phan Văn Anh Vũ tức Vũ “nhôm”, sinh ngày 2.11.1975, tại Đà Nẵng. Ông Vũ là Chủ tịch HĐQT Cty CP Xây dựng Bắc Nam 79, nguyên Chủ tịch HĐQT Cty CP Nova Bắc Nam 79 – nay là Cty CP Đầu tư và phát triển Chấn Phong. 

Ông Vũ "nhôm" bị truy tố vì đã có hành vi “Cố ý làm lộ tài liệu bí mật nhà nước”, phạm vào Điều 263 BLHS. 

Quyết định này đã ký ngày 21.12 và được đưa ra sau khi Bộ Công an xác định bị can không có mặt tại nơi cư trú và không biết bị can đang ở đâu.

Công an TP. Đà Nẵng cũng cho biết, đã triển khai quyết định truy nã này đến công an tất cả các quận, huyện, phường, xã trên địa bàn để thực hiện.


T. A