10 mars 2020

LÀM ƠN CÁCH LY TẬP TRUNG BỘ TRƯỞNG NGUYỄN CHÍ DŨNG !


Hoàng Hải Vân:"Tạm gác sang một bên việc ông Bộ trưởng cùng bầu đoàn sang Anh để làm gì khi dịch bệnh đang hoành hành, đi nghiên cứu hợp tác đầu tư hay kinh nghiệm khởi nghiệp có kết quả gì không, tạm gác việc đồng chí phó lý luận đi sang Anh nghiên cứu chủ nghĩa Mác hay là quan sát chủ nghĩa tư bản đang giãy chết, tạm gác việc các vị sau khi về hồ hỡi liên hoan mời ca sĩ đến hát mừng (mừng cái gì biết chết liền) hay tung tăng đi đánh golf thụ hưởng cuộc sống thượng lưu để bổ sung vào kho tàng lý luận của đội tiền phong của giai cấp vô sản, việc cần làm ngay trước mắt là làm ơn cách ly tập trung ông Bộ trưởng đi cho dân nhờ."


Ngồi cùng khoang thương gia với bệnh nhân N17 trên máy bay có Bộ trưởng KHĐT Nguyễn Chí Dũng và đồng chí phó lý luận trung ương. Đồng chí lý luận đã nhiễm dịch. Còn Bộ trưởng Dũng được thông báo âm tính và cách ly tại nhà 14 ngày. Có nghĩa rằng chưa chắc Bộ trưởng Dũng âm tính, phải sau 14 ngày mới xác định Bộ trưởng có dương tính hay không.

Lạy trời cho Bộ trưởng không dương tính, nhưng nếu trời không thương để cho Bộ trưởng Dũng dương tính thì tính sao ? Chẳng ai kiểm soát trong thời gian cách ly tại nhà Bộ trưởng có tiếp xúc với vợ con người thân họ hàng hay không, cho nên sẽ phải truy lùng tất cả những người này và những người tiếp xúc với họ, F1 F2 F3 các thứ, để kiểm tra bệnh và đưa đi cách ly. Khi ấy tình hình sẽ trở nên hỗn loạn chẳng khác gì sự hỗn loạn do N17 gây ra.

Con virus không có phân biệt được ai là Bộ trưởng ai là thường dân, ông Bộ trưởng lại tiếp xúc trực tiếp với 2 người dương tính, có thể ông không bắt tay vỗ vai N17 nhưng việc bắt tay chạm áo đồng chí phó lý luận là điều khó tránh, cho nên để cho ông được cách ly tại nhà là dành đặc quyền rất không đúng chỗ, tạo thêm nguy cơ vỡ trận phòng dịch.

Tạm gác sang một bên việc ông Bộ trưởng cùng bầu đoàn sang Anh để làm gì khi dịch bệnh đang hoành hành, đi nghiên cứu hợp tác đầu tư hay kinh nghiệm khởi nghiệp có kết quả gì không, tạm gác việc đồng chí phó lý luận đi sang Anh nghiên cứu chủ nghĩa Mác hay là quan sát chủ nghĩa tư bản đang giãy chết, tạm gác việc các vị sau khi về hồ hỡi liên hoan mời ca sĩ đến hát mừng (mừng cái gì biết chết liền) hay tung tăng đi đánh golf thụ hưởng cuộc sống thượng lưu để bổ sung vào kho tàng lý luận của đội tiền phong của giai cấp vô sản, việc cần làm ngay trước mắt là làm ơn cách ly tập trung ông Bộ trưởng đi cho dân nhờ.


HOÀNG HẢI VÂN