19 décembre 2015

Thư của TT Nguyễn Tấn Dũng gửi TBT Nguyễn Phú Trọng và Bộ Chính trị

Nguồn: Theo anhbasam
 

Posted by adminbasam on 18/12/2015

Đôi lời: Trang Ba Sàm nhận được một số tài liệu tuyệt mật nhưng không có điều kiện kiểm chứng. Trong thời buổi trong nước không có tự do thông tin, các trang tài liệu dưới đây không thể xuất hiện trên các trên các tờ báo “lề phải”, và do vậy chúng tôi xin được phổ biến 9 trang tài liệu này nhằm mục đích bạch hóa thông tin, để độc giả có cái nhìn rõ hơn về những gì đang diễn ra bên trong chế độ. Phổ biến những thông tin này trên trang Ba Sàm, không nhằm mục đích ủng hộ hay đứng về bất kỳ phe nhóm nào.

___

Lời người gửi: Tôi là một người cấp tiến. Tôi có một vài ý chí giống các bạn. Nếu các bạn viết và đăng những gì tôi gửi, tôi sẽ tiếp tục cộng tác và gửi tiếp các tài liệu. Tôi gửi tài liệu này duy nhất cho các bạn. Trong vòng 24 tiếng nữa, nếu các bạn không sử dụng, tôi sẽ gửi nhiều trang khác và sẽ không thể tiếp tục cung cấp thông tin độc quyền cho các bạn.

Chế độ này đã quá thối nát và nhân dân có quyền biết bộ mặt thật của nó.

Thân ái.

18-12-2015