05 avril 2016

Tường thuật trực tiếp (Live Video): Tự ứng cử có phải là hâm, điên, dở hơi?


Nhà báo Trần Đăng Tuấn, TS Nguyễn Quang A, ca sĩ Mai Khôi , thầy giáo Đỗ Việt Khoa
 

Đã có tới 162 ứng viên tự ứng cử ĐBQH trong đó có những cái tên nổi tiếng: Nhà báo Trần Đăng Tuấn, TS Nguyễn Quang A, ca sĩ Mai Khôi hay thầy giáo Đỗ Việt Khoa... Dù họ là ai, "việc có nhiều người tự ứng cử cho thấy không khí xã hội rất dân chủ, đồng thời cũng thể hiện sự hứng khởi của người dân mong muốn đóng góp vào công việc chung của đất nước”.

 

14h chiều ngày 3.4, lần đầu tiên Lao Động đã ghi dấu ấn trong việc ứng dụng công nghệ Live Video (tường thuật trực tiếp) của facebook vào tác nghiệp tường thuật trực tiếp cuộc trao đổi với Bộ trưởng Bộ NN&PTNT Cao Đức Phát xung quanh vấn đề an toàn thực phẩm. Cuộc tường thuật trực tiếp này đã thu hút hàng chục ngàn lượt theo dõi và tạo ra nét tươi mới đầy hứng khởi.

Tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng công nghệ mới (Live video) vào tác nghiệp, hôm nay (4.4), Lao Động có cuộc trao đổi với một ứng viên tự ứng cử ĐBQH: Kỹ sư Nguyễn Đình Nam. Anh Nam là một vận động viên cờ vua, hiện là một doanh nhân và từng được vinh danh Nhân tài đất Việt.

Đây là cuộc phỏng vấn được truyền trực tiếp trên fanpage báo Lao Động và trên báo Lao động điện tử. Một lần nữa trân trọng kính mời quí độc giả theo dõi và hãy chia sẻ để nhiều người biết hơn để cùng theo dõi. Cuộc phỏng vấn kỹ sư Nguyễn Đình Nam bắt đầu vào lúc 9h30.

 
Nguồn: Theo Lao Động