21 janvier 2020

Lời đe doạ từ trụ sở cơ quan an ninh điều tra, Bộ công an số 3, phố Nguyễn Gia Thiều.





Hôm nay cô Nguyễn Thúy Hạnh đã bị bắt cóc về cơ quan an ninh điều tra bộ công an, sau khi rời khỏi ngân hành VCB.
Tại đây người làm việc với cô Thuý Hạnh đã có lời đe doạ tôi, họ nói rằng: thằng Trịnh Bá Phương tiếp theo sẽ là đầu sóng ngọn gió đấy.
Ở trong đồn, cô Thuý Hạnh chấp nhận hết mọi rủi ro để cố gắng bảo vệ tôi.

Qua hành vi đe doạ này của bộ công an tôi có ý kiến như sau:
- Đến nay tôi đã làm tất cả những gì có thể trong việc đưa tội ác của nhà nước cộng sản qua vụ đàn áp, giết người ở Đồng Tâm hôm 9/1.


- Bây giờ tôi tin là cộng đồng và quốc tế sẽ dần đưa tội ác tại Đồng Tâm ra ánh sáng. Các bản báo cáo từ nhà xuất bản tự do là cơ sở để các nhà phân tích, điều tra tìm ra sự thật ở Đồng Tâm.

- Tôi khẳng định nếu tôi gặp vấn đề gì thì chỉ có lý do duy nhất là nhà nước cộng sản đang muốn che dấu tội ác mà họ đã gây ra ở Đồng Tâm.

- Nếu có bị bắt thì tôi sẽ giữ quyền im lặng cho đến khi có mặt Ls của tôi là Ls
Manh Dang.

- Nếu có bất kỳ lời khai nào xuất hiện trên VTV hay khi chưa có mặt Ls là do tôi đã bị tra tấn, nhục hình, ép cung, hoặc là do tôi bị tiêm thuốc gây mất kiểm soát lý trí.

- Điều cuối cùng, một lần nữa xin được nhắc lại, nếu tôi bị bắt thì càng chứng tỏ vụ Đồng Tâm có nhiều khuất tất và tôi cũng mong cộng đồng tiếp tục hướng về Đồng Tâm. Không để việc bắt tôi làm lệch trọng tâm của việc đưa ra ánh sáng tội ác đã và đang diễn ra ở Đồng Tâm.

Xin cảm ơn mọi người.