20 janvier 2020

Tại sao phải bắn chết ông Kình?



Xem clip khâm lim cho ông Kình, có th thy ông b 1 vết thương làm bay mt xương bánh chè đu gi. Phát đn này khiến chân ông gy gc phn xương, ch còn dính phn tht. Vết thương s khiến cho bt c ai trúng đn cũng b ngã lp tc do mt 1 chân tr. Nếu lúc đó ông Kình cm lu đn thì rt khó có th còn gi vng được trong tay. K c thanh niên cũng không th chu đau ni đ c gi lu đn.



Tt nhiên phát đn này không giết ông lp tc nhưng ch cn không cp cu thì cũng s chết sau 15 phút do mt máu. Ông già 84 tui coi như b loi khi vòng chiến đu sau phát đn này, không th còn gây nguy him cho phía tn công na. D là đây là phát đn tiu liên.
Thế nhưng ông vn dính thêm 1 phát đn khác trúng tim, nh gn, ging như phát đn súng ngn ca cp ch huy. Phát đn bn vi lung đn vuông góc vi ngc, thì mi cho vết đn nh gn vy. Điu đó cho thy người bn tiến đến trước mt ông, khi ông đã nm xung, và bn viên kết liu.


Mình thy đu ông có vết máu, có người bo dính 2 phát đn, nhưng clip ko quay rõ nên không biết đúng không. Nhưng viên vào đu cũng đ chết ri.
Mình d là viên vào chân được bn trước đ cnh cáo, viên đn theo hướng đi ngang vào bên cnh đu gi, nên phn da khoeo chân còn nguyên. Viên vào đu, nếu có, và vào ngc là bn sau. Cũng có xác sut nh là bn đng thi c my viên.
Như vy, kh năng ln là ông Kình b c tình bn chết ch không phi ch đ vô hiu hóa.
Ti sao phi giết 1 ông già 84 tui, đng viên CS 58 tui đng, chưa tng có tin án, tin s, chưa tng b k lut đng?
M bn chết Bin Laden sau khi truy nã, treo gii ly đu và cáo buc khng b my năm trước. Còn ông Kình thì trước đó vn là đng viên trung kiên, 1 lòng, 1 d vi đng và bác H (qua li ông phát biu).