18 avril 2019

NGHĨ VỀ NGÀY 30.4 - Tác giả: Đoàn Phú Hòa


Đoàn Phú Hòa


Cho đến giờ không ít người đang kịch liệt lên án cái tà quyền cộng sản Việt Nam đang hủy hoại đất nước mình và đưa Việt Nam thành thuộc địa của lũ giặc Bắc Kinh. Ngược lại họ vẫn không hiểu hoặc cố tình không chịu thừa nhận rằng nguồn gốc gây nên thảm họa này chính là từ cái thời tà quyền cộng sản tiếm quyền từ năm 1954 – 1975.

Cái tà quyền cộng sản trong giai đoạn 1954 – 1975 chính là tà quyền thâm độc nhất, dã man nhất và tàn bạo nhất mà dân tộc Việt Nam phải chịu đựng. Sự tàn bạo mà người dân Việt Nam đang phải chịu đựng không là cái đinh gì so với những sự tàn bạo trước đây. Những chủ chương, chính sách mất tính người, phá hoại nền kinh tế như Cải cách ruộng đất, Đánh tư sản, Cải tạo công thương nghiệp, Đưa dân đi vùng kinh tế mới, .... đều do cái tà đảng ở thời đó đẻ ra. Những ai không cùng chính kiến đều bị bắt giam trong những điều kiện khủng khiếp nhất và họ cùng gia đình của họ đã bị làm nhục cho đến chết.
Tà đảng cộng sản Việt Nam chỉ vì dã tâm muốn thống trị toàn bộ đát nước hình chữ S đã sẵn sàng dùng xương máu của chính đồng bào mình để trải thảm từ Hà Nội vào đến tận Sài Gòn. “Đường vinh quang xây xác quân thù”??? Không, đó chính là thân xác của những người dân vô tội bị lừa vào một cuộc chiến tàn bạo, không có ý nghĩa. Một cuộc chiến chỉ nhằm phục vụ lòng tham vô tận của cái tà đảng này. Với khẩu hiệu “Xẻ dọc Trường Sơn đi cứu nước” để cái tà đảng này có điều kiện lùa hàng triệu thanh niên ra chiến trường để rồi hàng trăm ngàn, thậm chí cả triệu người trong số họ mãi mãi ra đi trong khi không một người dân nào của chính thể Việt Nam Cộng Hòa lên tiếng yêu cầu phải cứu họ.
Thống nhất đất nước để rồi mang lại cho đất nước Việt Nam cái gì ngoài sự tụt hậu về mọi mặt so với các nước khác trên thế giới, kể cả với những nước mà trước đây lạc hậu hơn Việt Nam. Thống nhất đất nước để rồi lòng tham của lũ quan chức chính quyền cùng những kẻ ăn theo trỗi dậy để nhanh chóng và bằng mọi thủ đoạn biến thành đám “tư bản đỏ”. Lòng tham đó không phải chỉ mới xuất phát sau năm 1990 mà ngay sau ngày 30.4.1975, khi choáng ngợp trước sự phồn vinh của chính thế VNCH. Ngay từ những giờ phút đó, khi cuộc chiến “máu đỏ da vàng” chấm dứt thì những kẻ có chức quyền đã tính ngay đến việc làm giàu cho bản thân, cho gia đình mình.
Nhiều người thường tự hào rằng cái thể chế cộng sản thời 1954 – 1975 là thể chế liêm khiết nhất. Thời đó không muốn liêm khiết cũng không được khi tổng thu nhập hàng năm của Miền Bắc là cở 2.000.000 USD, đất nước liên miên trong tình trạng chiến tranh và những mặt hàng hối lộ núp dưới cái tên mĩ miều “QUÀ” từ nước ngoài chỉ là mấy hộp Phi La Tốp, vài vỉ B12 hoặc cao nhất là cái quạt tai voi của Liên Xô và quà nội địa thường là dăm thùng lương khô 701, 702 do Tàu khựa sản xuất. Mấy ai dám nghĩ đến chuyện làm giàu trong chiến tranh để tìm cách vơ vét cho mình.
Hân hoan với “chiến thắng” 30.4 là một tội ác. Nó cũng giống như cái đám ôm nhau nhảy trong nhịp điệu của bản nhạc “Con bướm xinh” trong khi có những người khác đang cố tìm cách cắm hoa, đốt nhang tượng niệm ngày 19.1, 17.2, 14.3 vậy.
Cả thế giới cứ nghĩ rằng hệ thống truyền thông của Phát Xít Đức là hệ thống lừa đảo giỏi nhất nhưng thực chất cái hệ thống đó chưa xứng đáng làm học trò hệ thống truyền thông của tất cả các tà đảng cộng sản, đứng đầu là tà đảng cộng sản Việt Nam trong hơn 70 năm qua kể từ năm 1945, khi chính thức cướp được quyền lãnh đạo.
Chính vậy tôi mong rằng những ai thực sự đấu tranh cho một Việt Nam tự do, dân chủ, không chịu sự kềm kẹp của cái tà đảng cộng sản Việt Nam hãy tẩy chay tất cả những cuộc vui chơi được tổ chức trong tháng này, cái tháng được gọi là THÁNG TƯ ĐEN. Đồng thời tôi cũng mong rằng mọi người dần dần nhận ra bản chất thối nát thật sự của cái tà đảng cộng sản Việt Nam. Nguồn gốc để gây ra mọi tội ác với dân tộc Việt Nam là ngay từ khi nó được thành lập.
Paul Joseph Goebbels, bộ trưởng Bộ truyền thông của phát xít Đức thời đại chiến thế giới lần tứ hai đã từng tuyên bố: “Bằng tuyên truyền khôn ngoan và dai dẳng, người ta có thể khiến cho quần chúng nghĩ rằng thiên đường là địa ngục, địa ngục là thiên đường.”

Czech Republic, 14.4.2019
Đoàn Phú Hòa
FB Doan Hoa http://tinyurl.com/yy9obaxq