29 avril 2019

Tác giả Trung Hiếu: “Bí thư Nguyễn Thiện Nhân: TP.HCM hứa với Bộ Chính trị sẽ không có biểu tình“

Bí thư NGUYỄN THIỆN NHÂN công khai bác bỏ HIẾN PHÁP nước Cộng Hòa XHCN Việt Nam?


Quyền biểu tình của công dân được ghi liên tục trong Hiến pháp từ 1946 đến 2013.
Thế mà ông Nguyễn Thiện Nhân hứa với Tổng-Tịt Trọng sẽ dẹp biểu tình bằng mọi giá. 


“Bí thư Nguyễn Thiện Nhân: TP.HCM hứa với Bộ Chính trị sẽ không có biểu tình“(bài báo đã bị gở)
Bí thư Nguyễn Thiện Nhân
Bí thư Nguyễn Thiện Nhân cho hay TP.HCM sẽ có những biện pháp chống biểu tình và đã hứa với Bộ Chính trị, Chính phủ không để biểu tình diễn ra ở TP.HCM.
Chiều nay 26.4, Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM gặp mặt cán bộ cấp tướng nghỉ hưu tại TP.HCM nhân kỷ niệm 44 năm ngày thống nhất đất nước (30.4.1975 – 30.4.2019).
Đến dự cuộc gặp mặt có Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Thiện Nhân; Phó bí thư Thường trực Thành ủy Trần Lưu Quang, lãnh đạo Quân khu 7 cùng hơn 70 vị tướng đại diện cho 112 vị tướng nghỉ hưu và đang sinh sống ở TP.HCM.
Phát biểu tại cuộc gặp mặt, Bí thư Nguyễn Thiện Nhân nêu một số thành tựu về kinh tế – xã hội mà TP.HCM đạt được trong năm 2018 và quý 1.2019.
Trong đó, TP.HCM đang tập trung mọi giải pháp để phát huy về việc thí điểm cơ chế, chính sách đặc thù phát triển theo Nghị quyết 54 của Quốc hội.
“Chúng ta cần phải làm vì TP.HCM có biểu tình thì ảnh hưởng đến cả nước”
Liên quan đến vấn đề an ninh quốc phòng ở TP.HCM mà một số đại biểu đặt ra, Bí thư Nguyễn Thiện Nhân điểm lại một số cuộc biểu tình đã diễn ra ở TP.HCM, trong đó đáng chú ý là cuộc biểu tình diễn ra trong năm 2014 và tháng 6.2018.
Từ đó, ông Nguyễn Thiện Nhân cho biết Thành ủy, UBND TP.HCM yêu cầu Công an TP.HCM phối hợp với Bộ Tư lệnh TP.HCM xây dựng phương án chống biểu tình, trong đó có phương án chống biểu tình bằng xe máy và đưa người từ các tỉnh về TP.HCM biểu tình