29 octobre 2018

Tôi ra Đảng





Nguyên Ngọc/Chu Ho
Tôi vào Đảng khoảng 3 năm gì đó. Nhận cái thẻ Đảng xong rồi cất 1 chỗ chẳng bao giờ mó tới. Lâu lâu đi họp chi bộ thì mang cái gì đó đọc, cuối buổi nếu có vụ gì thì giơ tay biểu quyết. Thực ra tôi cũng có ý định xin ra khỏi Đảng từ lâu rồi nhưng chần chừ. Nay có bác Nguyên Ngọc làm tấm gương nên tôi cũng nhân status này tuyên bố tôi bỏ Đảng bắt đầu từ hôm nay.

Tôi định bỏ Đảng theo quy trình nhưng mà nghe nhiều người kể là cách đó không ăn thua. Thường thì tổ chức Đảng sẽ ngâm hồ sơ lâu rồi khai trừ vì lý do gì đó. Dù sao tôi cũng sẽ gửi đơn ra khỏi Đảng tới cơ sở Đảng cơ quan của tôi theo quy định và quan sát xem họ có làm như vậy không. Hy vọng là không và họ sẽ giải quyết theo quy định nhanh chóng. Chờ xem.

Ngày vào Đảng thì tôi không nhớ nhưng ngày hôm nay 27/10/2018 chắc tôi sẽ nhớ mãi.